Ngày 18/12/2021, Tập Đoàn Thạch Bàn đã chính thức ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới tại trụ sở Tập đoàn số 455 đường Nguyễn Văn Linh, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, TP. Hà Nội. Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, đây là lần đầu tiên Tập đoàn này thay đổi bộ nhận diện thương hiệu.
Logo mới của Gạch Thạch Bàn lấy cảm hứng từ viên gạch ốp lát Granite, với hai thành phần cơ bản tạo nên gạch là đất và nước. Đường cong ở giữa gợi nhắc đến dải đất hình chữ S của Việt Nam, đồng thời thể hiện sự uyển chuyển và linh hoạt của doanh nghiệp. Màu xanh chủ đạo của logo là màu của bầu trời và đại dương bao la, tượng trưng cho sự tự do, sáng tạo của mỗi nhân sự Thạch Bàn.
Tập đoàn Thạch Bàn là đơn vị tiên phong tại Việt nam sản xuất gạch Granite nhân tạo từ năm 1995. Tại thời điểm đó, sản phẩm Granite Thạch Bàn đã tạo được tiếng vang tại Việt Nam với dòng sản phẩm chất lượng cao, sử dụng thiết bị và công nghệ của Italy. Từ đó đến nay, sản phẩm Granite của Thạch Bàn đã có mặt trên khắp mọi miền tổ quốc và xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.
Việc thay đổi logo và nhận diện thương hiệu của Gạch Thạch Bàn nhằm tái khẳng định vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam, luôn năng động, sáng tạo, tích cực chuyển mình để phù hợp với xu thế chung, nhịp độ phát triển của thị trường trong nước và quốc tế. Đây cũng là khởi đầu mới trong chiến lược phát triển của Tập đoàn Thạch Bàn hướng tới những thay đổi trong tương lai.
“Lần thay đổi này đánh dấu sự chuyển mình để bắt kịp với xu hướng phát triển và hội nhập cũng như chuyển đổi số của Tập đoàn. Với mục tiêu đưa Thạch Bàn trở thành thương hiệu hàng đầu, tin cậy đối với mỗi người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế, cùng sự quyết tâm đổi mới, sáng tạo, Tập đoàn Thạch Bàn tin tưởng sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất”, đại diện Tập đoàn Thạch Bàn khẳng định.
Nhân dịp này, Tập đoàn Thạch Bàn đã ra mắt bộ sưu tập sản phẩm mới mang nhãn hiệu Porugia. Cảm hứng thiết kế của bộ sản phẩm bắt nguồn từ phong cảnh tuyệt đẹp cổ kính của Italy – nơi được xem như cái nôi văn hóa và nghệ thuật thế giới. Bộ sưu tập Porugia đa sắc màu cùng các thiết kế vân đá marble nhẹ nhàng đem đến cảm giác yên bình, thư thái trong mỗi không gian du khách ghé thăm.
Việc ra mắt nhận diện thương hiệu mới sau hơn 60 năm thành lập khẳng định sự chuyển mình để bắt kịp với xu hướng phát triển và hội nhập cũng như chuyển đổi số của Tập Đoàn Thạch Bàn.
Với mục tiêu đưa thương hiệu Thạch Bàn trở thành nhà cung cấp gạch ốp lát hàng đầu, tin cậy đối với mỗi người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế, cùng sự quyết tâm đổi mới, sáng tạo, Tập Đoàn Thạch Bàn tin tưởng sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất.